3 mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp phổ biến nhất nửa đầu 2022

Ngày nay, sức khỏe tinh thần ngày càng được chú trọng và phát triển. Không gian nghỉ dưỡng như phòng ngủ cũng vừa cần có thẩm mỹ, lại đem đến cảm giác thoải mái. Lúc này, một chiếc đèn ốp trần đẹp để trang trí phòng ngủ là không thể thiếu.

Bài viết sau sẽ liệt kê 3 mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp được nhiều người lựa chọn nhất nửa đầu năm 2022 cho bạn tham khảo.

3 mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp

Đặc điểm của đèn ốp trần phòng ngủ

đặc điểm của đèn ốp trần phòng ngủ đẹp

Xem thêm:

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các loại đèn ngủ nói chung, đèn ốp trần phòng ngủ nói riêng dần trở nên chất lượng và đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.

Thiết bị này mang những ưu điểm vượt trội như:

Ánh sáng chân thực, hiện đại

Đèn ốp trần phòng ngủ đẹp có thể đáp ứng mọi nhu cầu ánh sáng của khách hàng. Dù là nguồn sáng chính hay nguồn sáng thứ cấp, đèn ốp trần cũng đảm bảo được tính chân thực của mình.

Các loại đèn ốp trang trí phòng ngủ thường có ánh sáng dịu nhẹ, mờ ảo, đem tới cảm giác ấm cúng, dễ chịu, thích hợp cho việc nghỉ ngơi và một giấc ngủ sâu.

Thiết kế đa dạng ấn tượng

Các loại đèn ốp trần hiện nay hầu hết được thiết kế khá tỉ mỉ và cầu kỳ. Do đó mẫu mã và giá thành cũng khác nhau tùy theo độ tinh xảo của đèn.

Bạn có thể lựa chọn kết hợp đèn ốp trần với nhiều loại đèn ngủ khác để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy tìm các sản phẩm có chi tiết và màu sắc hài hòa với thiết kế tổng thể của phòng ngủ, đảm bảo sẽ đem tới hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ cho bạn đấy!

Tuổi thọ và độ bền cao

Gần như các mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp đều rất ít hư hỏng. Tuổi thọ chiếu sáng của bóng đèn lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Chính vì vậy, gia đình giảm thiểu được kinh phí sửa chữa, thay thế bóng, ít tốn kém hơn các sản phẩm truyền thống.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Đèn ốp trần sử dụng bóng LED có ưu điểm không tỏa ra lượng khí CO2 như bóng đèn huỳnh quang thông thường trước đây. Ánh sáng ổn định, bảo vệ và hạn chế các bệnh về mắt. Đồng thời điện năng tiêu thụ chỉ từ 10w-15w, tiết kiệm điện năng và các chi phí liên quan.

3 mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp HOT nhất nửa đầu 2022

Hiện nay các loại đèn ốp trần phòng ngủ đẹp và đa dạng kiểu dáng. Chính vì thế, nhiều gia đình băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp với phòng ngủ của mình.

Gốm sứ Bảo Khánh gợi ý cho bạn 3 mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp siêu hot hit nửa đầu năm 2022:

Đèn ốp trần phòng ngủ đẹp phong cách đơn giản

Các thiết kế đơn giản ngày càng trở thành xu hướng hiện nay. Đèn ngủ đơn giản đem tới vẻ hiện đại, thanh lịch cho không gian, đồng thời sự tối giản giúp dễ dàng lắp đặt và bài trí với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

cách chọn đèn ốp trần phòng ngủ đẹp

Kiểu đèn ốp trần này phù hợp cho cả những gia đình căn hộ chung cư, có diện tích phòng ngủ nhỏ. Ánh sáng phân bổ đều, chân thực, đem tới không gian dễ chịu và rộng rãi.

Đèn ốp trần phòng ngủ thiết kế theo hình dáng riêng

chọn đèn ốp trần phòng ngủ đẹp cho gia đình

Các mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp có thiết kế đa dạng, bạn tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế của phòng ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình dạng đèn dựa trên độ tuổi và giới tính để đem tới hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Đèn mâm pha lê – Đèn mâm ốp trần

đèn ốp trần phòng ngủ đẹp mua ở đâu

Đèn mâm pha lê thuộc top các loại đèn ốp trần phòng ngủ đẹp cao cấp được nhiều người yêu thích. Đèn có độ tinh xảo và tính nghệ thuật cao. Đèn có kích thước lớn, phù hợp với phòng ngủ có diện tích rộng rãi.

Đèn mâm pha lê là sự lựa chọn số 1 nếu bạn ưa thích không gian phòng ngủ sang trọng như các khách sạn, resort cao cấp…

Tips trang trí phòng ngủ ấn tượng cho bạn

Đèn ốp trần với nhiều ưu điểm tuyệt vời đồng nghĩa với việc chúng có giá thành cao hơn nhiều loại đèn khác, việc lắp đặt cũng phức tạp hơn. Những chiếc đèn càng lộng lẫy giá thành càng cao lên đến cả chục triệu đồng.

Nếu ngân sách của bạn chỉ phù hợp với những chiếc đèn ốp đơn giản, đừng lo nhé vì vẻ đẹp có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau. Bên cạnh việc sử dụng đèn ốp trần để trang trí phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp căn phòng của mình lên một đẳng cấp mới bằng cách kết hợp các loại đèn khác nhau như đèn cây, đèn hắt hay đèn ngủ để bàn.

Các loại đèn này có giá mềm hơn đồng thời lại mang hiệu quả thẩm mỹ không ngờ tới. Bạn có thể tham khảo các dòng đèn ngủ gốm sứ được làm thủ công hoàn toàn bằng tay từ Bát Tràng này để tô điểm cho phòng ngủ của mình:

đèn ngủ để bàn bằng gốm sứ

địa chỉ mua đèn ốp trần phòng ngủ đẹp

đèn ngủ để bàn đẹp

Như vậy bài viết đã liệt kê giúp bạn các mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp và hot nhất nửa đầu năm 2022. Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt