TOP 8 đèn cho phòng ngủ, phòng khách đẹp nhất 2022

Nhà là nơi ta trở về nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Việc đầu tư vào đồ nội thất đặc biệt là ánh sáng sẽ góp phần biến phòng ngủ tiện nghi và tràn đầy dễ chịu. Một trong những vật dụng không thể thiếu đó là đèn cho phòng ngủ.

Một chiếc đèn phòng ngủ để bàn vừa ý, hài hòa với căn phòng sẽ đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

đèn cho phòng ngủ, phòng khách đẹp nhất 2022

Tác dụng của đèn cho phòng ngủ

Nếu bạn còn phân vân trong việc có nên bài trí một chiếc đèn cho phòng ngủ của mình hay không, câu trả lời là có. Và đây là những lý do:

Đèn ngủ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn

đèn cho phòng ngủ đẹp nhất 2022

Không như những loại đèn ngủ thông thường, ánh sáng của đèn ngủ dịu nhẹ hơn và không gây chói mắt. Ánh sáng từ đèn ngủ phát ra luôn tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, ấm áp. Nhờ đó, chúng giúp bạn có tâm hồn thư thái để dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Đèn ngủ giúp thay đổi chất lượng không gian

Lựa chọn một chiếc đèn ngủ tinh tế sẽ đem đến chất lượng không gian bạn mong muốn. Có những chiếc đèn ngủ khiến cả căn phòng ấm cúng, lại luôn có những chiếc đèn ngủ đem sự lãng mạn về cho phòng ngủ của bạn. Có những chiếc đèn chỉ dành cho bé sơ sinh, nhưng lại có những chiếc được thiết kế riêng cho các cặp vợ chồng son hoặc để hâm nóng tình cảm.

Muốn không gian theo ý của mình, hãy thử mua một chiếc đèn ngủ và sắp xếp chúng thật hợp lý nhé!

Những lưu ý khi mua đèn cho phòng ngủ

Dù chỉ là một vật phẩm đơn giản, nhưng khi mua đèn cho phòng ngủ, bạn nên chú ý một số tiêu chuẩn dưới đây.

Điện năng tiêu thụ của đèn

đèn phòng ngủ để bàn chính hãng

Khi sắm đèn phòng ngủ để bàn hay bất cứ loại đèn ngủ nào, bạn không chỉ cần chú ý đến thẩm mỹ, mà còn phải quan tâm đến điện năng tiêu thụ của chúng. Một chiếc đèn ngủ không cần có điện năng quá lớn. Hãy ưu tiên cho những chiếc đèn có công suất vừa phải, ánh sáng nhẹ dịu vừa đủ dùng.

Ánh sáng của đèn ngủ

Ánh sáng là một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Khi mua đèn ngủ, nên chọn đèn có màu dịu nhẹ ấm áp, như các màu ngả vàng, đồng thời ưu tiên các đèn có thể điều chỉnh được độ sáng.

Kích thước của đèn ngủ

đèn phòng ngủ để bàn

Kích thước đèn cho phòng ngủ cần hài hòa với vị trí được bài trí của chúng. Bạn cần chú ý về diện tích phòng, chiều cao trần sao cho tương thích với kích thước của đèn. Ví dụ, nếu mua đèn phòng ngủ để bàn, bạn cần xem kiểu dáng, kích thước của bàn hoặc kệ để, rồi chọn đèn có kích thước vừa vặn với chúng.

Thiết kế của đèn ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, yêu cầu có sự yên tĩnh và thư giãn. Do đó, khi chọn đèn cho phòng ngủ, bạn có thể chọn các sản phẩm có màu sắc dịu nhẹ như trắng, vàng, xanh lá cây…

Đừng quên rằng kiểu dáng của đèn cũng cần phù hợp với kiến trúc căn phòng để không gian hài hòa, đem đến cảm giác dễ chịu nhé!

TOP 8 đèn cho phòng ngủ, phòng khách đẹp nhất 2022

Những chiếc đèn bàn luôn là sự lựa chọn phổ biến của các gia đình Việt trong nhiều năm trở lại đây. Đèn phòng ngủ để bàn có thiết kế và chất liệu đa dạng. Cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng. Giá thành nhiều phân khúc. Vì thế, chúng đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người tiêu dùng.

Trong dòng đèn ngủ để bàn ấy, đèn ngủ gốm sứ mang tính nghệ thuật truyền thống được săn tìm nhiều bởi những người yêu nghệ thuật. Dòng đèn ngủ đến từ xứ gốm Bát Tràng còn nức tiếng bởi các công đoạn làm ra chúng hoàn toàn là thủ công.

8 mẫu đèn bàn cho phòng ngủ chất liệu gốm sứ đẹp nhất 2022 dành cho bạn:

đèn cho phòng ngủ bát tràng

Đèn phòng ngủ để bàn bạch liên hoàng bào.

đèn phòng ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm sứ cao cấp vườn hồng hoàng gia.

đèn cho phòng ngủ uy tín

Đèn ngủ gốm sứ hỏa biến cao cấp hồng thạch.

mua đèn cho phòng ngủ ở đâu

Đèn phòng ngủ để bàn vẽ sen xanh.

đèn phòng ngủ để bàn đào hoa phú quý

Đèn phòng ngủ để bàn đào hoa phú quý.

đèn ngủ để bàn bạch mộc cẩn

Đèn ngủ để bàn Bạch mộc cẩn.

đèn phòng ngủ để bàn tử dương

Đèn phòng ngủ để bàn Tử dương tú cầu.

đèn ngủ gốm sứ đắp hoa nổi

Đèn ngủ gốm sứ đắp nổi tay Hoàng lục liên.

Như vậy, bài viết không chỉ chia sẻ cho bạn 8 mẫu đèn cho phòng ngủ xu hướng 2022 mà còn cung cấp thêm những thông tin cần lưu ý khi mua đèn ngủ. Hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu đèn phù hợp với gia đình mình!

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt