TOP các mẫu khay mứt ĐẸP nhất Tết Tân Sửu 2021

Mỗi dịp Tết đến xuân về, khay mứt bánh kẹo luôn là món đồ không thể thiếu trên bàn tiếp khách. Khay mứt sang trọng tràn ngập quà bánh như bày tỏ lòng hiếu khách của gia chủ, đồng thời mong muốn một năm mới đủ đầy.

Xu hướng chọn khay mứt năm 2021

Nếu trước đây, khay mứt chất liệu từ nhựa cứng được sử dụng phổ biến, thì hiện nay các loại khay với chất liệu sang trọng như gốm sứ đang dần trở thành xu hướng.

Chất liệu gốm sứ

Được nung đốt ở nhiệt độ cao trong thời gian dài, khay mứt làm từ gốm sứ có độ bền chắc vĩnh cửu. Gia đình có thể sử dụng trong thời gian dài mà không hề bị biến dạng.

Chất liệu sứ sạch sẽ, khó bắt bẩn, lại dễ dàng lau chùi. Bạn có thể dùng từ năm này qua năm khác mà chỉ cần vệ sinh nhẹ là khay mứt lại trở về trạng thái như mới.

Bên cạnh đó, các vật dụng bằng sứ nói chung cho cảm giác chắc tay và sang trọng hơn các chất liệu khác. Không chỉ đựng bánh kẹo, khay mứt còn giúp tô điểm cho không gian phòng khách thêm trang nhã.

Màu sắc, hoa văn

Ngày nay khi sản xuất thủ công kết hợp với sự trợ giúp của máy móc hiện đại đã cho ra đời nhiều sản phẩm khay mứt sứ có tính thẩm mỹ cao.

Lớp men tráng bên ngoài sáng bóng bắt mắt. Những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, không gây rườm rà, nhưng vẫn phù hợp với xu hướng hiện đại và không bị lỗi mốt qua năm tháng.

An toàn

Ưu điểm quan trọng nhất của khay mứt làm từ sứ chính là tính an toàn đối với người sử dụng.

Khi mua khay mứt sứ, bạn nên lựa chọn các dòng sứ có tiếng trên thị trường như gốm sứ Bát Tràng.

Gốm sứ từ làng nghề truyền thống nay có công thức nung ở nhiệt độ cao nên loại được hết các tạp chất kim loại trong đất. Vì thế, gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi đựng các loại kẹo mứt không có vỏ bọc bên ngoài.

Tìm hiểu thêm:

Những mẫu khay đựng mứt Tết bằng sứ sang trọng, lịch lãm

Điểm danh khay mứt Tết giá rẻ và đẹp bằng gốm sứ Bát Tràng

Khay đựng mứt gốm sứ Bát Tràng có an toàn cho sức khỏe?

Các mẫu khay mứt đẹp xuất sắc cho Tết 2021

Khi xu hướng tối giản lên ngôi và đang chiếm lĩnh thị trường, trở thành xu hướng của thế thới, những mẫu khay mứt với các điểm nhấn ấn tượng lại ngày càng được ưa chuộng.

Dưới đây là 5 mẫu khay đựng mứt được ưa chuộng của mọi gia đình trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Khay mứt tết hoa đào

Màu sắc: trắng, vàng, hồng, xanh lam, xanh mạ, xanh cổ vịt.

Khay đựng mứt tết hoa đào chất liệu gốm sứ gồm 1 khay tròn ở giữa và 5 khay đựng mứt xung quanh. Trên nắp và dưới mỗi khay đựng là những đường đắp nổi nhỏ tinh tế.

Khay mứt như một bông hoa đào trang nhã. Đào mang không khí hứng khởi và tràn ngập hơi thở của mùa xuân. Khi nhìn thấy đào, người ta thường nghĩ ngay đến Tết.

Khay mứt tết hoa đào đơn giản, đa dạng màu sắc là sự lựa chọn đa dụng trong mọi không gian phòng khách!

Khay mứt tết cánh én mùa xuân

Màu sắc: trắng.

Khay mứt tết cánh én mùa xuân gồm 1 khay ở chính giữa và 4 khay xung quanh. Màu sắc trắng ngần do được sản xuất chính hãng tại làng gốm Bát Tràng đem đến vẻ trang nhã, thanh thoát.

Điểm nhấn giữa sắc trắng ngần ấy là các đường nét uyển chuyển viền theo khay hình cánh én. Khay mứt đơn sắc nhưng không hề đơn điệu, thích hợp trong các không gian nhà ở hiện đại.

Khay mứt tết hoa khế

Màu sắc: trắng, vàng, hồng, xanh lam, xanh mạ, xanh cổ vịt.

Khay mứt tết hoa khế gồm 5 khay sứ, có hình dáng của cánh hoa. Năm cánh hoa này xếp khít vào nhau tạo thành bông hoa khế dịu dàng.

Khay đựng mứt hình hoa khế thích hợp cho những gia đình mong muốn vẻ đẹp đơn giản, thanh thoát. Với những gia đình thích sự đột phá, có thể kết hợp 5 sắc màu với nhau, tạo thành khay mứt ngũ sắc.

Khay mứt tết tổ ong

Màu sắc: Trắng

Khay mứt tổ ong gồm 7 khay đựng nhỏ. Khay đựng có hình lục giác chắc chắn. Khay mây đan bọc bên ngoài khiến sắc trắng của khay không còn đơn điệu.

Màu nâu đen của mây kết hợp với sắc trắng ngọc ngà tạo thành một hợp thể vừa cổ điển, lại vừa có dáng dấp hiện đại.

Khay mứt tổ ong là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, tôn lên vẻ óng ánh đầy màu sắc của các loại mứt ngày Tết.

Khay mứt tết như ý

Màu sắc: Trắng

Khay đựng mứt tết như ý chỉ gồm 4 khay hình trái tim. Toàn bộ khay được phủ một lớp men trắng. Phần nắp được cách điệu chấm chìm nổi bắt mắt.

Khay mứt tết như ý là mẫu khay cao cấp, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ, đồng thời tạo nét sang trọng cho không gian tiếp khách.

Địa chỉ mua khay mứt gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Để mua được các sản phẩm khay mứt gốm sứ chính hãng Bát Tràng, các bạn không thể bỏ qua các sản phẩm của Gốm sứ Bảo Khánh.

Sản phẩm thủ công, mẫu mã đa dạng, màu sắc hiện đại bắt kịp xu hướng, giá thành hợp lý là những lý do giúp Gốm sứ Bảo Khánh trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ hàng đầu của làng gốm Bát Tràng.

Để mua hàng kèm với các ưu đãi khủng, vui lòng liên hệ hotline 0901 500 333 - 0886 855 575 - 0886 323 323 hoặc trực tiếp nhận tư vấn tại mục “Tư vấn mua hàng” góc dưới bên phải màn hình.

 

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt