Tổng hợp các bộ đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng đẹp 2023

Cuối năm là thời điểm nhiều gia đình bao sái ban thờ và thay mới bát hương, đồ thờ trong gia đình. Cùng Bảo Khánh điểm qua các bộ đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng đẹp năm 2023 nhé.

các mẫu bộ đồ thờ cúng gia tiên 2023

Ưu điểm bộ đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng

Bàn thờ gắn kết hai cõi âm dương luôn là nơi hội tụ linh khí nhiều nhất trong gia đình. Không gian bàn thờ luôn phải trang trọng, sạch sẽ bởi đây là nơi ngự tiền của chư tiên tiền tổ cùng các vị thần linh.

bộ đồ thờ gia tiên bát tràng chính hãng

Xem thêm:

Một trong những chất liệu đồ thờ phổ biến nhất hiện nay là gốm sứ. Trong đó, không thể không kể đến các bộ đồ thờ cúng gia tiên bằng gốm sứ Bát Tràng trứ danh.

Độ bền chắc tuyệt đối với thời gian

Đồ thờ là những vật phẩm tuyệt đối kiêng kỵ việc nứt vỡ. Vì thế, độ bền chắc ở chất liệu là điều mà nhiều quý chủ quan tâm hàng đầu.

Bộ đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng có chất sứ lấy nguyên gốc từ đất sét. Sau khi nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C, chúng hình thành nên lớp xương gốm rắn chắc. Bên cạnh ưu điểm đó, đồ thờ sứ Bát Tràng cũng tuyệt đối không bị gỉ sét hay chịu ảnh hưởng của thời gian và thời tiết.

Tính thẩm mỹ cao

mua bộ đồ thờ gia tiên uy tín

Về tổng thể, các bộ đồ thờ cúng Bát Tràng mang tính nghệ thuật cao. Hoa văn trên đồ thờ đều gắn liền với những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa Việt. Cùng với nét phóng bút đỉnh cao của người nghệ nhân gốm sứ, các tác phẩm như được thổi hồn thấm đẫm các giá trị văn hóa lịch sử cổ xưa.

Đặc biệt hơn, với kỹ nghệ làm gốm được lưu truyền hàng trăm năm, màu men nét mực trên bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng đạt đến độ bền đỉnh cao, không bị bay màu hay nhòe nét theo thời gian.

Độ mới cao

Ưu điểm không thể không nhắc đến của các món đồ chất liệu gốm sứ chính là độ mới rất lâu, đặc biệt là các sản phẩm được phủ men. Men Bát Tràng bóng mịn, mượt như lụa. Khi dính bụi, bạn cũng chỉ cần lau nhẹ là lớp men lại sáng bóng như mới.

Nhờ đó, việc sử dụng bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như lúc nào cũng giữ được sự tôn nghiêm, sạch sẽ trên bàn thờ.

Các bộ đồ thờ cúng gia tiên Bát Tràng đẹp 2023

Bộ đồ thờ cúng gia tiên men trắng giả nổi

địa chỉ mua bộ đồ thờ gia tiên

Bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng men trắng giả nổi có giá thành hợp lý và tính thẩm mỹ cao. Đặc trưng của dòng đồ thờ này là lớp men trắng sáng bóng, nổi bật thêm những hoạt tiết vẽ xanh.

Họa tiết đồng bộ, chất sứ rắn chắc, độ bền hóa học cao. Hoa văn trên bộ đồ thờ chủ yếu là hình ảnh lưỡng long chầu nguyệt hay còn gọi là cặp rồng chầu mặt trăng.

Trong ý nghĩa tâm linh, rồng là linh vật tượng trưng cho vương quyền. Nhìn thấy rồng, người ta thấy ngay sự cao quý, uy nghi lẫm liệt. Lưỡng long chầu nguyệt là ẩn dụ cho hình ảnh ngọn lửa thiêng đem tới an lành đại cát và sự phù trợ của gia tiên cho hậu thế.

Bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng men lam

Men lam là một trong những dòng men cổ, quý hiếm đã xuất hiện lâu đời ở Bát Tràng. Bộ đồ thờ cúng gia tiên làm bằng gốm sứ men lam đem đến tổng thể trang trọng, nền nã. Đó là nhờ sắc lam trầm cùng với sự đồng bộ trong việc vẽ hoa văn, tạo nên sự tôn nghiêm trên ban thờ.

Họa tiết trên bộ đồ thờ men lam có thể là hình ảnh Lưỡng long chầu nguyệt hoặc hoa sen dành cho các bàn thờ Phật.

Với dòng men lam, các nghệ nhân cũng thường kết hợp chúng với các bài men hoặc chất liệu khác nhau vẽ vàng, vẽ màu… để bọ ban thờ ấm cúng và linh thiêng hơn.

Bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng men rạn

bộ đồ thờ cúng gia tiên uy tín

Cũng xếp vào danh sách đồ thờ cao cấp như men lam, men rạn lại mang nét cổ điển riêng nhờ những nếp rạn độc đáo có 102. Men rạn là dòng men chỉ có tại làng gốm Bát Tràng.

Họa tiết tương tự như các dòng đồ thờ khác. Đồ thờ men rạn có thể khắc chìm hoặc đắp nổi đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các bộ đồ thờ men rạn bọc kim loại hoặc dát vàng ở Bát Tràng.

Địa chỉ mua bộ đồ thờ cúng gia tiên chính hãng Bát Tràng

Đồ thờ là những vật phẩm tâm linh mà khí trường của nó có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và cuộc sống của gia đình. Vì thế, đừng ngại chọn các sản phẩm chất lượng cho bàn thờ gia tiên nhà mình nhé.

Nếu muốn sở hữu các bộ đồ thờ cúng gia tiên chính hãng Bát Tràng, Gốm sứ Bảo Khánh là thương hiệu mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy.

Toàn bộ đều là các sản phẩm được làm thủ công. Dòng men đa dạng, nhiều phân khúc giá. Bảo Khánh là cơ sở đồ thờ gốm sứ cho bạn được thoải mái lựa chọn và tìm hiểu dòng men mà mình mong muốn.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá về bộ đồ thờ gia tiên Bát Tràng đẹp nhất 2023: 0798 252 252.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt