Xu hướng chọn quà tặng cho doanh nghiệp 2021

Chuẩn bị bước sang năm mới, nhiều doanh nghiệp lại đau đầu lựa chọn các món quà hợp lý gửi tới khách hàng, nhân viên. Để giải quyết vấn đề này, Gốm sứ Bảo Khánh xin giới thiệu xu hướng lựa chọn các mẫu quà tặng cho doanh nghiệp năm 2021.

Tìm hiểu thêm:

Quà tặng doanh nghiệp là gì? Ý nghĩa và các phân khúc khách hàng

Tại sao doanh nghiệp lại ưa chuộng đồ gốm sứ Bảo Khánh làm quà tặng cho khách hàng?

Những lưu ý khi chọn quà tặng cho sếp, đối tác, doanh nghiệp…

Bình hút tài lộc mạ vàng đắp nổi – quà biếu tặng sang trọng đẳng cấp

Quà tặng cho doanh nghiệp là gì?

Quà tặng cho doanh nghiệp là món quà được sử dụng trong công ty, doanh nghiệp với mục đích tri ân, tặng quà khách hàng, cổ đông, đối tác, hoặc nhân viên trong công ty…

Món quà cuối năm đại diện cho lời cảm ơn tới khách hàng, nhân viên, hoặc đối tác,... đã tin tưởng, lựa chọn, kề vai sát cánh cùng công ty trong cả một năm.

Không chỉ thế, quà tặng doanh nghiệp còn là phương thức truyền thông hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp tiếng tăm của doanh nghiệp bay xa và tạo dựng được lòng tin cho nhiều khách hàng mới.

Món quà của doanh nghiệp càng độc đáo, lạ mắt, càng để lại ấn tượng sâu đậm. Chính vì thế bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên sử dụng quà tặng như một bí quyết gìn giữ, mở rộng mạng lưới khách hàng trong công ty.

Các tiêu chí khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Sau khi hiểu rõ được khái niệm quà tặng doanh nghiệp là gì, bạn sẽ hiểu được món quà không chỉ là lời tri ân, mà còn thể hiện hình ảnh, bộ mặt của cả những người lãnh đạo và tổ chức.

Là đại diện ngầm cho thương hiệu, vì thế khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp, yêu cầu người chuẩn bị cần có những kiến thức nhất định về các tiêu chí khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp.

Khi chọn quà tặng cho doanh nghiệp, các món quà biếu phải đáp ứng trọn vẹn 5 tiêu chí dưới đây:

- Món quà tặng cho doanh nghiệp có tính thẩm mỹ cao.

- Món quà mang những ý nghĩa nhất định.

- Món quà phải đảm bảo tính hữu dụng, thiết thực.

- Quà tặng cho doanh nghiệp phải thể hiện được cá tính của doanh nghiệp.

- Món quà có khả năng tạo dựng, phát triển được thương hiệu doanh nghiệp.

Xu hướng chọn quà tặng cho doanh nghiệp năm Tân Sửu 2021

Quà tặng doanh nghiệp được sử dụng nhiều trong nhất trong các dịp lễ và Tết lớn của dân tộc. Món quà cuối năm thể hiện sự quan tâm chân thành của chủ doanh nghiệp không chỉ với người nhận mà còn tới cả người thân, gia đình của họ.

Dưới đây là một vài gợi ý về xu hướng lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp dành cho các công ty, tổ chức năm Tân Sửu 2021.

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng là món quà độc đáo, sang trọng, thích hợp dành tặng cho đối tác, hoặc quà biếu sếp.

Đây là vật phẩm phong thủy quý, có tác dụng thay đổi tài vận, thu hút tài lộc cho chủ sở hữu. Sử dụng bình hút lộc làm quà biếu không chỉ thể hiện tình cảm sâu sắc mà còn thể hiện sự am hiểu, tận tâm của người tặng.

Bình hút lộc chắc chắn là món quà khiến bất cứ người nhận nào cũng phải bất ngờ và cảm kích.

Bộ ấm chén sứ

Bộ ấm chén sứ trắng ngọc ngà luôn là món quà tặng cho doanh nghiệp kinh điển và không bao giờ lỗi mốt qua thời gian. Ấm chén sứ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bộ quà tặng hoàn hảo tử thẩm mỹ, tác dụng, ý nghĩa cho đến bản sắc thương hiệu.

Với các doanh nghiệp sử dụng bộ ấm chén sứ làm quà tặng, logo hoặc slogan của công ty, tổ chức thường được in trên bề mặt của ấm chén. Đây là phương thức quảng bá miễn phí mà doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng.

Bát đĩa gốm sứ

Mang vẻ đẹp lịch sự, bát đĩa gốm in logo doanh nghiệp cũng nằm trong top các quà tặng cho doanh nghiệp được lựa chọn trong năm mới.

Tuy nhiên bát đĩa gốm sứ phù thuộc nhiều vào đặc tính của tổ chức và tập khách hàng của công ty.

Cốc sứ in logo

Cốc sứ là món quà đơn giản nhưng luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi ưu thế về giá cả, có thể đáp ứng số lượng lớn.

Cũng giống với ấm chén và bát đĩa, cốc sứ hoàn toàn có thể khắc họa được cá tính và quảng cáo được hình ảnh của doanh nghiệp với những người nhận được nó.

Không chỉ sử dụng để tri ân khách hàng, cốc sứ cũng thường được các công ty lựa chọn để làm quà cho nhân viên hoặc sử dụng nội bộ trong công ty.

Mua quà tặng cho doanh nghiệp uy tín ở đâu?

Nếu bạn còn đang phân vân, chưa tìm thấy được địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chúng tôi xin gợi ý Gốm sứ Bảo Khánh - địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp bằng gốm sứ uy tín Bát Tràng.

Gốm sứ Bảo Khánh là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và hàng chục năm kinh nghiệm trong khâu sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng.

Đây chính là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các mẫu quà tặng cho doanh nghiệp theo mọi phân khúc và nhu cầu của khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm được cam kết là hàng thủ công chất lượng cao, giá tốt, khâu sản xuất nhanh. Gốm sứ Bảo Khánh xứng đáng là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chọn quà tặng cho doanh nghiệp.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt