Địa chỉ bán khay mứt Tết bằng sứ giá tốt nhất 2021

Khay mứt ngày Tết đón khách khứa, con trẻ đến chơi nhà là vật phẩm không thể thiếu của gia đình mỗi độ Tết đến xuân về. Nếu bạn đang tìm mẫu khay sang trọng, không lỗi mốt trước thời gian và giá hợp lý, tìm ngay đến địa chỉ bán khay mứt trong bài viết dưới đây.

Gốm sứ Bảo Khánh hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ bán khay mứt Tết bằng sứ có giá tốt và đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng qua những gợi ý sau:

Nên chọn khay mứt như thế nào?

Nếu đang bối rối trong việc lựa chọn khay mứt phù hợp, hãy tham khảo những tiêu chí này nhé:

  • Về mẫu mã

Khay mứt Tết thông thường có ít nhất 4 khay để có thể để đa dạng các loại đồ ăn bánh kẹo, đồng thời thể hiện sự mong muốn sung túc, đầy đủ cho năm mới.

Ngoài ra, theo truyền thống ngày xưa, khay mứt Tết thường có mứt quất, mứt gừng, táo, lạc để tượng trưng cho bốn dư vị của cuộc đời là chua, cay, mặn, ngọt; cũng chính là 4 mùa trong năm.

Vì thế, khay mứt tết cùng bánh chưng, dưa hấu, mai vàng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình Việt mỗi mùa Tết đến.

Ngày nay, gia đình có thể lựa chọn các khay mứt với số lượng khay nhiều hơn bốn, tùy theo sở thích và mong muốn cá nhân.

  • Về chất liệu, màu sắc

Hiện nay, trên thị trường với rất nhiều địa chỉ bán khay mứt với các chất liệu như khay đựng mứt tết bằng sứ, bằng thủy tinh, bằng gỗ, bằng nhựa. Tùy mỗi chất liệu mà độ tinh xảo, giá trị khay mứt cũng có sự khác nhau.

Nhưng xét về tuổi thọ, độ sang với thời gian thì khay đựng mứt chất liệu gốm sứ Bát Tràng luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Chất liệu sứ không tồn dư các chất độc hại như BPA (có trong nhựa), đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Hầu hết các sản phẩm có nắp đậy kín, giúp bảo quản bánh kẹo ngày Tết không bị ỉu, hỏng.

Đồng thời, khay mứt sứ luôn dễ dàng trong việc vệ sinh và có độ bóng như mới bất kể thời gian sử dụng là bao lâu.

Màu sắc khay mứt sứ cũng toát lên thần thái sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác đắt tiền. Hoa văn thiết kế trang nhã với những hệ màu đặc trưng của Bát Tràng: xanh ngọc, xanh lam… cùng xu hướng tối giản khiến cho khay mứt giữ được vẻ hiện đại qua năm tháng.

Đáp ứng về mặt thẩm mỹ và chất lượng, khay mứt bằng sứ chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa để bảo quản thực phẩm cũng như trang trí không gian ngày Tết.

Thông tin thêm:

Khay đựng mứt gốm sứ Bát Tràng có an toàn cho sức khỏe?

Điểm danh khay mứt Tết giá rẻ và đẹp bằng gốm sứ Bát Tràng

Cách bảo quản hoa quả sấy trong ngày Tết

3 cách bảo quản bánh mứt kẹo ngày Têt không bị kiến bu

Địa chỉ bán khay mứt sứ đẹp uy tín 2021

Khay mứt Tết tuy nhỏ nhưng giúp các món bánh trái, kẹo mứt trở nên ngon lành, hấp dẫn hơn, đồng thời thể hiện sự chu đáo của chủ nhà đối với khách.

Giữa bạt ngàn các loại khay mứt sứ ngoại lai, sứ không có nguồn gốc với giá thành rẻ, thế nhưng khay mứt sứ Bát Tràng luôn có vị thế nhất định đối với những người yêu sự đơn giản, tinh tế và chất lượng.

Với thiết kế trang nhã, sang trọng, không bị lỗi mốt qua thời gian, khay mứt Bát Tràng là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình chưa biết mua khay mứt phù hợp cho năm mới

Để mua được sản phẩm có chất liệu chuẩn gốm sứ Bát Tràng, quý khách cần kiểm tra và xem xét các đơn vị phân phối đáng tin. Gốm sứ Bảo Khánh là địa chỉ bán khay mứt tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin liên hệ Gốm sứ Bảo Khánh:

Hotline/ Zalo: 0901 500 333 - 0886 855 575 - 0886 323 323

Địa chỉ: Số 14 đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/gomsubaokhanh

Email: sales@gomsubaokhanh.vn

Gốm sứ Bảo Khánh là thương hiệu vừa trực tiếp tham gia sản xuất, vừa phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính hãng.

Với nhà máy đặt trực tiếp tại làng gốm Bát Tràng, hội tụ các nghệ nhân gốm tài hoa, Bảo Khánh là một gợi ý tuyệt vời với giá thành hợp lý nếu bạn muốn mua bộ khay mứt hay bất cứ sản phẩm gốm sứ nào trong dịp Tết này.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu sử dụng khay mứt làm quà tặng, Bảo Khánh có gói hỗ trợ miễn phí việc lên market, thiết kế theo yêu cầu, chuẩn bị hộp quà tặng, vận chuyển tận nơi trong thời gian ngắn nhất…

Gốm sứ Bảo Khánh - địa chỉ bán khay mứt, các loại gốm gia dụng hàng đầu tại Bát Tràng. Chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng Bát Tràng, độ bền cao, họa tiết trường tồn qua năm tháng
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Thiết kế đa dạng, mẫu mã theo xu hướng của thế giới
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
  • Cam kết sản phẩm y hình, được kiểm tra trước khi nhận hàng

Lựa chọn Gốm sứ Bảo Khánh - Là lựa chọn sự an tâm!

 

Các mẫu khay mứt sứ được ưa chuộng

Khay mứt men kem hoa đào:

 

Khay mứt men kem hoa bồ công anh:

Khay mứt hoa đào trơn ngũ sắc:

Khay mứt gân lá ngũ sắc:

>>> XEM THÊM CÁC MẪU KHAY MỨT KHÁC TẠI ĐÂY.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt