Cập nhật xu hướng các dòng đèn ngủ đẹp và hot nhất 2022

Dự định trang hoàng nhà cửa trong năm mới 2022 không thể thiếu những chiếc đèn ngủ đẹp thổi hồn không gian ngôi nhà. Cùng tham khảo ngay xu hướng sử dụng đèn trang trí hot nhất 2022 để biến tổ ấm của mình thêm tiện nghi và sang trọng nhé.

Xem thêm:

xu hướng các mẫu đèn ngủ đẹp 2022

Vai trò của chiếc đèn ngủ đẹp trong căn phòng

đèn ngủ đẹp để bàn

Là phụ kiện trang trí

Không thể phủ định rằng trong việc trang trí nhà ở và thiết kế nội thất, ánh sáng chiếm vai trò quan trọng không kém bất cứ một vật dụng nào. Mỗi màu ánh sáng lại đem tới cảm quan khác nhau. Lựa chọn đúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ không gian, nội thất trong nhà, nâng tầm sang trọng cho căn phòng.

Năm 2022, xu hướng sử dụng đèn ngủ đẹp để bài trí vẫn chưa hết nòn. Các loại đèn trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng trong chất liệu, mẫu mã cũng như giá cả. Các loại đèn phổ biến như đèn thả, đèn để bàn, đèn gắn tường, đèn chùm…

Mỗi loại đèn có những ưu nhược điểm khác nhau. Và chúng sẽ đem tới cho bạn vô vàn sự lựa chọn để phù hợp với tổ ấm của mình nhất, biến không gian thật hài hòa và ấn tượng.

Cung cấp ánh sáng cho sinh hoạt

Không chỉ được sử dụng để trang trí, những chiếc đèn ngủ đẹp luôn mang công năng thắp sáng cho không gian. Tùy theo mỗi loại đèn mà cường độ của chúng mạnh nhẹ khác nhau. Hiện nay có nhiều loại đèn có thể tùy chỉnh được năng lượng sáng, đáp ứng từng mục đích sử dụng riêng của gia chủ.

Những xu hướng đèn ngủ đẹp và hot năm 2022

Nếu bạn đang có ý định trang hoàng lại căn phòng trong năm nay, nhất định không thể bỏ qua các mẫu đèn ngủ đẹp, dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất năm 2022 dưới đây.

Đèn ngủ thả trần

đèn ngủ đẹp gốm sứ bát tràng

Đây là một trong những mẫu đèn ngủ đẹp hứa hẹn được nhiều gia đình ưu ái trong năm 2022. Ưu điểm của các loại đèn thả trần là sự độc đáo với nhiều hình dáng phá cách, ấn tượng.

Mẫu đèn treo lơ lửng này còn được làm từ đa dạng các chất liệu như chao vải, chao thủy, chao nhôm… Chúng có thể chỉnh được độ cao thấp sao cho phù hợp với căn phòng hiện đại.

Ngày nay, những không gian thường sử dụng đèn thả trần thường là những không gian mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại. Bạn cũng có thể bắt gặp đèn thả trần ở các cửa hàng, quán ăn, tiệm cà phê…

Đèn chùm

đèn ngủ đẹp chính hãng

Đèn chùm luôn giữ vững vị thế của mình trong top các loại đèn ngủ đẹp nhất. Đèn chùm là sự lựa chọn tuyệt vời nếu phòng ngủ của bạn thuộc dạng trần cao.

Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, thiết kế cầu kỳ, đèn chùm sẽ biến hòa không gian sống của bạn trở nên lộng lẫy như chốn hoàng gia hay các cung điện xa hoa.

Đèn ngủ treo tường

đèn ngủ đẹp để bàn

Đèn treo tường là loại đèn được gắn cố định vào tường. Các loại đèn này mang ánh sáng dịu nhẹ cho không gian. Ưu điểm của đèn ngủ treo tường đó là sự tiết kiệm không gian, làm căn phòng trở nên rộng rãi, đặc biệt là các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Đèn ngủ treo tường có công năng tuyệt vời. Không chỉ trang trí trong phòng ngủ, đèn treo tường còn có thể được lắp đặt ngoài trời và khu vực hành lang, lối đi.

Đèn ngủ để bàn

đèn ngủ đẹp gốm sứ bát tràng

Đèn ngủ để bàn dường như đã trở thành mẫu đèn ngủ đẹp quốc dân nhờ những ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế mẫu mã, giá tiền cũng như tính linh hoạt trong bài trí của chúng.

Xu hướng đèn ngủ để bàn 2022 là các dòng đèn gốm sứ được sản xuất từ làng gốm Bát Tràng truyền thống. Điểm đặc biệt là ở sự lung linh, bóng bẩy như ngọc của sứ khi kết hợp cùng với ánh sáng, nâng tầm không gian của bạn trở nên đẳng cấp và đầy tính nghệ thuật.

Xu hướng đèn ngủ đẹp 2022 tại Gốm sứ Bảo Khánh

Nằm trong top các doanh nghiệp gốm sứ chính hãng Bát Tràng hàng đầu, Gốm sứ Bảo Khánh luôn cung cấp đa dạng các mẫu đèn ngủ gốm sứ mới, chất lượng và sang trọng bậc nhất.

Sở hữu đội ngũ nghệ nhân và thợ gốm kỳ tài, cộng thêm xưởng sản xuất chuyên nghiệp, các mẫu đèn ngủ đẹp làm từ gốm sứ tại Bảo Khánh luôn phù hợp với xu thế thẩm mỹ hiện đại, thích hợp trong nhiều không gian khác nhau.

Một số mẫu đèn ngủ gốm sứ cao cấp tại Gốm sứ Bảo Khánh:

đèn ngủ đẹp để bàn gốm sứ

đèn ngủ đẹp rẻ chính hãng

đèn ngủ đẹp chính hãng

đèn ngủ đẹp uy tín

đèn ngủ đẹp chính hãng

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm trang web của Gốm sứ Bảo Khánh để lựa chọn thêm nhiều mẫu đèn ngủ đẹp và chất lượng cho tổ ấm của mình nhé.

Tổng kết

Bài viết trên đã chia sẻ 4 xu hướng đèn ngủ đẹp và hot nhất trong năm Nhâm Dần 2022 tới đây. Chúc bạn lựa chọn được những mẫu đèn hợp ý!

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt