Địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng chất lượng 2018

Ngày nay, gốm sứ Bát Tràng được bày bán tràn lan trên khắp thị trường với giá thành vô cùng rẻ. Liệu chúng có thật sự chất lượng? Và câu hỏi địa chỉ mua gốm sứ Bát Tráng chất lượng 2018 ở đâu vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều người. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn hàng địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng chất lượng 2018 để quý khách tham khảo và có thể mua ngay trong ngày hôm nay.

Cách nhận biết sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng

Phân biệt qua họa tiết của sản phẩm: Gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công nên những nét vẽ rất uyển chuyển, nét thanh nét đậm, nét to nét nhỏ. Tuy nhiên, những nét vẽ này dù rất đẹp nhưng không thể giống hệt nhau nên đây chính là cơ sở để bạn có thể so sánh khi mua các sản phẩm bán theo bộ như: bộ bát đĩa, bộ ấm chén trà...

Nhận biết qua màu sắc họa tiết: Với họa tiết gốm sứ Bát Tràng thường có màu sắc trang nhã, họa tiết vẽ tay điêu luyện, có ít màu, một hoặc hai màu. Màu sắc thường là các màu đơn giản gần gũi với đời sống hàng ngày như: màu đại thanh, màu xanh non, màu xanh lá, màu huyết dụ.

Nhận biết qua lớp men của sản phẩm: Gốm sứ Bát Tràng được sản xuất thủ công, trước khi cho vào lò nung thường được phủ một lớp men bóng bên ngoài, với cốt men là thủy tinh, khi nung ở nhiệt độ cao sẽ tan chảy tạo một lớp men bao phủ sản phẩm, trông rất căng, bóng và rắn chắc, bảo vệ lớp màu bên trong không thể bị phai, nhạt, mòn đi theo thời gian.

Phân biệt qua độ dày của sản phẩm: Với gốm sứ Bát Tràng, các sản phẩm được làm thủ công nên thường dày hơn, khi cầm sản phẩm ta có cảm giác nặng tay, và chắc chắn, không lo bị sứt mẻ hạt gạo ở miệng của sản phẩm.

Nhận biết qua độ trong của xương đất: Khi chọn mua gốm sứ Bát Tràng, bạn có thể kiểm tra bằng cách đưa sản phẩm ra ngoài sáng, nếu bạn nhìn thấy bàn tay của bạn mờ nhạt thì đó được đánh giá là đồ gốm sứ chất lượng.

Gốm sứ Bảo Khánh - cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng uy tín chất lượng

Với mục tiêu và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng Bảo Khánh không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm gốm sứ, Gốm sứ Bảo Khánh đã nhận được đông đảo sự tín nhiệm và yêu mến của khách hàng.

Cùng kỹ thuật chế tác, nung sản phẩm ở nhiệt độ trên 1300 độ C, các nghệ nhân của Bảo Khánh đã cho ra những kiệt tác tinh xảo, đẹp đẽ nhưng giá cả không vì vậy mà trở thành một sản phẩm đắt đỏ khó với tới của đại đa số người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng thì gốm sứ Bảo Khánh chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

Trong những năm gần đây, gốm sứ Bảo Khánh tiếp tục phát huy những thành tích và truyền thống, ra sức đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội được nhiều khách hàng tin tưởng. Với Khẩu hiệu “mang sản phẩm của Bát Tràng đến tận tay người tiêu dùng” Bảo Khánh luôn mong muốn duy trì và phát triển ngày càng cao hơn những truyền thống tốt đẹp đã đạt được, mong muốn giới thiệu những sản phẩm gốm sứ đặc sắc của Bảo Khánh nói riêng và Việt Nam nói chung rộng khắp đến bạn bè thế giới.

Trên đây là gợi ý địa chỉ mua gốm sứ Bát Tràng chất lượng 2018. Để có được sản phẩm theo yêu cầu tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại 0901 500 333; hoặc liên hệ qua website Gốm sứ Bảo Khánh để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt