TOP 5 quà tặng tất niên đơn giản cho nhân viên 2024

Ngày Tết cận kề, nếu doanh nghiệp chưa lựa chọn được những món quà tất niên cho nhân viên ý nghĩa, tham khảo ngay những gợi ý vừa tiết kiệm ngân sách, lại được nhiều người yêu thích ngay sau đây.

Tặng quà cho nhân viên cuối năm có thể coi như một nét văn hóa công sở mang nhiều ý nghĩa và lợi ích cho doanh nghiệp. Món quà tất niên cho nhân viên vừa thể hiện sự biết ơn và quan tâm của công ty đối với sự đóng góp của họ trong suốt một năm. Đồng thời món quà còn giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng, khích lệ và động viên trong công việc. Một món quà nhỏ nhưng đúng thời điểm như một sợi dây gắn kết tình cảm, làm tăng động lực và tinh thần của nhân viên tới doanh nghiệp, hình thành môi trường làm việc lành mạnh và phát triển.

top 5 món quà tặng tất niên đơn giản cho nhân viên

 

Xem thêm:

 

Giỏ quà tết truyền thống

Giỏ quà Tết là một sự lựa chọn truyền thống cho các doanh nghiệp để gửi đi những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm đến nhân viên trong dịp cuối năm. Một giỏ quà tết làm quà cho tất niên cho nhân viên thường có các món bánh kẹo, mứt và rượu vang. Giỏ quà Tết là món quà có tính thiết thực nhưng cũng ẩn chứa sự tri ân sâu sắc từ phía người tặng. Món quà này có vẻ ngoài khá màu sắc và bắt mắt đồng thời cũng thích hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp.

quà tặng nhân viên

Bộ ấm trà đẹp

Bộ ấm chén cũng có thể là món quà tất niên tặng nhân viên trong dịp cuối năm này. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các sản phẩm có tính độc đáo hoặc tự tạo ra sự độc đáo ấy bằng cách tự thiết về và in vào chính sản phẩm.

quà tặng ấm chén bát tràng

Bộ ấm trà không chỉ là món quà có giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình dù trai hay gái.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng của quà tặng, nên ưu tiên chọn những bộ ấm trà làm từ gốm sứ Bát Tràng, nổi tiếng với chất liệu sứ dày dặn và bề mặt sáng bóng. Sự kết hợp giữa ý nghĩa truyền thống và chất lượng hiện đại này sẽ làm cho món quà trở nên độc đáo và đáng giá trong mắt người nhận.

Bao lì xì may mắn

quà tặng tất niên cho nhân viên

Một trong những món quà tất niên cho nhân viên được rất nhiều người yêu thích mà mong chờ mỗi dịp cuối năm chính là những phong bao lì xì may mắn. Đây chắc chắn cũng là món quà Tết vô cùng thiết thực cho hầu hết nhân viên trong công ty, giúp mang tới một cái tết ấm no và đầy đủ.

Món quà tất niên này cũng là một cách công nhận sự tích cực đóng góp của nhân viên đối với công ty, tăng cường sự đồng lòng đồng sức để công ty ngày một phát triển trong tương lai. Ngoài ra, phong bao lì xì cũng có ý nghĩa cho tài lộc, sự tượng trưng của may mắn

Các sản phẩm trang trí bằng gốm sứ

Tùy vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn các vật phẩm khác nhau để làm quà tất niên cho nhân viên. Các sản phẩm gốm sứ đa dạng và độc đáo, phân khúc rộng cho bạn thoải mái lựa chọn.

chum sành ngâm rượu làm quà tặng

Bạn có thể đến trực tiếp làng gốm Bát Tràng ở Hà Nội để tìm các vật phẩm dễ thương như chậu cây, bình hoặc lọ cắm hoa, bình rượu,khay tranh sứ… Chất sứ sang, sạch, rắn chắc, phù hợp để làm quà tặng. Nếu muốn được tư vấn chi tiết về các món đồ này, liên hệ ngay Bảo Khánh quá SDT 0798 252 252.

chọn quà tặng cuối năm cho nhân viên

Đồng hồ treo tường/ để bàn

Đồng hồ là món quà có ích với nhiều người đặc biệt là những an chị em làm việc ở văn phòng. Đừng quên chọn những món đồ chất lượng để thể hiện sự chỉnh chu và tôn trọng từ phía công ty dành tặng cho nhân viên của mình nhé.

hướng dẫn cách chọn quà tặng tất niên

Bài viết đã gợi ý cho bạn 5 ý tưởng tặng quà tất niên cho nhân viên đầy ý nghĩa, đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của và phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp. Đặt hàng sớm tại gốm sứ Bảo Khánh để được nhận những chiết khấu có lợi với các đơn hàng lớn.

Gốm sứ Bảo Khánh - số 14 đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt