10+ món quà tặng khuyến mãi giá rẻ chỉ từ 5000đ

Chọn được món quà rẻ nhưng mang lại hiệu quả lan truyền rộng rãi là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Gốm sứ Bảo Khánh sẽ giúp bạn giải quyết bằng những giải pháp quà tặng khuyến mãi giá rẻ chỉ từ 5000 đồng sau.

10 món quà tặng khuyến mãi

Quà tặng khuyến mãi giá rẻ nên dùng trong dịp nào?

Với đặc tính giá thành rẻ, những món quà này nên dùng trong các sự kiện tri ân khách hàng, sự kiện kỷ niệm của công ty, hoặc là quà tặng kèm các sản phẩm của doanh nghiệp… Vừa có mục đích quảng bá thương hiệu, món quà còn là sản phẩm kích cầu, gia tăng doanh thu kinh doanh cho công ty.

Xem thêm:

 

địa chỉ mua quà tặng khuyến mãi

Những sự kiện có thể áp dụng quà tặng giá rẻ đi kèm như:

- Tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên

- Tặng quà khuyến mãi, đính kèm sản phẩm

- Tặng quà nhân dịp khai trương thương hiệu

- Tặng quà dịp lễ, tết…

Những sự kiện có đối tượng đông đảo người tham gia nhưng mức kinh phí lại có hạn, quà tặng khuyến mãi giá rẻ là giải pháp tuyệt vời nhất giúp gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Chi phí tiết kiệm nhưng doanh nghiệp vẫn cho thấy được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Tuy nhiên, đi kèm với giá cả, quà tặng cần có tính phù hợp. Tính phù hợp được tính toán theo chiến lược quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, hay là đòn bẩy để lôi kéo khách hàng, thu hút sự quan tâm của xã hội.

Trước khi chuẩn bị quà tặng, đây là những yếu tố phải xem xét đầu tiên nếu doanh nghiệp muốn quà tặng đáp ứng được mục tiêu và mang lại nhiều lợi ích nhất.

10+ món quà tặng khuyến mãi doanh nghiệp nên sử dụng

Để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhất, nhưng vẫn đảm bảo được thông điệp thông qua quà tặng, hãy tham khảo một trong những mẫu quà tặng khuyến mãi chỉ từ 5.000đ dưới đây:

Móc chìa khóa

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Móc chìa khóa thường được đính kèm với một sản phẩm chính khác. Đó có thể là sản phẩm của doanh nghiệp đang muốn đẩy mạnh. Lúc này, chiếc móc chìa khóa xinh xắn, nhỏ gọn sẽ thu thu hút sự chú ý của người khác.

Vì thế, bạn có thể lưu lại logo của thương hiệu lên trên sản phẩm của quà tặng để lan truyền dấu ấn của doanh nghiệp.

Móc chìa khóa là món quà tặng khuyến mãi giá rẻ nhờ chi phí cực thấp. Khi mua số lượng nhiều, giá của chúng chỉ giao động trong khoảng vài ngàn đồng, thậm chí có thể ít hơn.

Sổ quà tặng

quà tặng khuyến mãi uy tín, giá rẻ

Sổ là món quà cần thiết với bất cứ ai dù làm công việc gì. Nó như một lời khẳng định luôn đồng hành với người nhận trên mọi con đường, cùng đón nhận và lưu giữ những điều quan trọng trong cuộc sống.

Để món quà phát huy tốt nhất mục đích truyền thông, bạn có thể in logo chìm trong sản phẩm. Cuốn sổ tay mang thương hiệu của bạn sẽ đi tới khắp nơi từ công ty, cho tới trường học, quán cà phê…

Bút quà tặng

quà tặng doanh nghiệp

Nếu những món quà đắt tiền đánh vào sự sang trọng, thì những món quà tặng khuyến mãi giá rẻ đánh vào giá trị sử dụng để tận dụng được hết khả năng và lợi thế của mình.

Bút quà tặng mang tính thiết thực và hữu dụng trong mọi độ tuổi từ học sinh cho đến người đi làm. Vì vậy, tần suất hình ảnh chiếc bút xuất hiện kèm logo của thương hiệu xuất hiện ở nơi công cộng là rất lớn.

Giá của một cây bút cũng rẻ, phù hợp với những sự kiện lớn, tiếp xúc với nhiều người, hoặc những công ty có chi phí đầu tư cho giải pháp quà tặng nhỏ.

Túi vải tiện dụng

mua quà tặng doanh nghiệp ở đâu rẻ

Ngày nay, phương pháp sống xanh bảo vệ môi trường dần trở thành xu thế của toàn xã hội. Sự xuất hiện của các loại túi vải tiện lợi thay thế túi nilon ngày càng nhiều để giảm bớt áp lực rác thải thải ra cho môi trường.

Đi cùng xu thế thân thiện với ấy, dùng túi vải làm quà tặng còn là phương pháp quảng cáo rẻ và hiệu quả.

Bình giữ nhiệt - Bình đựng nước

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Bình đựng nước hoặc bình giữ nhiệt cầm tay là món quà tặng khuyến mãi giá rẻ tuyệt vời dành cho ngày hè. Không chỉ dành tặng khách hàng, món quà này có thể tặng nhân viên, đối tác cũng lịch sự không kém.

Giá giao động của một chiếc bình giữ nhiệt là vài chục ngàn trở lên. Tuy có nhỉnh hơn so với những món quà trên, nhưng bình nước lại thể hiện được sự quan tâm và tâm lý của doanh nghiệp với người nhận.

Mũ lưỡi trai

quà tặng khuyến mãi chính hãng

Nếu quà tặng áo phông khó thỏa mãn được thẩm mỹ nhiều người thì một món phụ kiện sẽ là phương pháp tối ưu hơn cả.

Tuy nhiên, bạn nên chọn quà tặng mũ lưỡi trai có thiết kế đơn giản để phù hợp khi muốn sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Quà tặng cốc sứ

quà tặng gốm sứ

Quà tặng cốc sứ từ lâu đã trở thành món quà quốc dân thường xuyên được sử dụng trong các dịp sự kiện đặc biệt với đối tượng tiếp cận lớn.

Nguyên do là bởi mặc dù có giá thành rẻ (khoảng hơn 30.000 trở lên) nhưng cốc sứ lại có độ sang trọng nhất định. Chất sứ cho người nhận cảm giác lịch sự hơn số tiền thực rất nhiều.

Hơn thế, cốc sứ lại có giá trị sử dụng cao, ai cũng có thể sử dụng. Yếu tố này rất quan trọng bởi chỉ khi sản phẩm quà tặng được sử dụng, bạn mới có cơ hội quảng bá cho thương hiệu của mình.

Lọ hoa sứ

quà tặng gốm sứ bát tràng

Đối tượng nhận quà lớn, vậy nên bạn nên chọn các dòng lọ hoa sứ được thiết kế tối giản để không bị kén chọn không gian.

Ngoài ra như đã nói ở trên, chất liệu sứ giúp món quà có phần chỉnh chu và hoàn mỹ hơn.

Bát sứ

bộ đồ ăn quà tặng gia đình

Món đồ gia dụng có giá thành rẻ này thích hợp làm quà tặng khuyến mãi trong các ngành liên quan đến đồ dùng gia đình, hàng quán tạp hóa…

Sứ cũng là chất liệu tuyệt vời để trang trí logo hoặc thể hiện cá tính doanh nghiệp của bạn.

Đồ để bàn trang trí

quà tặng cuối năm

Những đồ để bàn rẻ và đẹp có thể kể đến như chặn giấy, hộp đựng bút hoặc tượng trang trí…

Món quà sẽ chạm vào trái tim người nhận nếu đằng sau nó mang nhiều ý nghĩa và thông điệp nhất định. Ví dụ như tượng nghê đem lại may mắn cho chủ nhân dưới đây

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt