BST đèn ngủ gốm sứ độc đáo trang trí phòng ngủ mùa xuân 2023

Năm mới Quý Mão 2023 đã bắt đầu, bạn có muốn trang hoàng và làm mới không gian sống của mình bằng những mẫu đèn ngủ gốm sứ tinh xảo, độc đáo?

Gốm sứ Bảo Khánh giới thiệu BST đèn ngủ gốm sứ chủ điểm mùa xuân đầy tinh tế trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của các sản phẩm đèn ngủ gốm sứ

Mẫu mã sang trọng, đa dạng

đèn ngủ gốm sứ bát tràng

Xem thêm:

Đèn ngủ để bàn gốm sứ có thể trang trí và sử dụng trong nhiều phong cách không gian khác nhau. Mẫu đèn ngủ này được các nghệ nhân gốm sứ của Gốm sứ Bảo Khánh nghiên cứu và chế tác để đáp ứng mọi nhu cầu về không gian từ hoài cổ cho đến hiện đại, sang trọng. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng đèn ngủ này.

Độ bền chắc cao

Ưu điểm tiếp theo chính là độ bền cao. Với nguyên liệu thủ công từ đất sét, được nung trong nhiệt độ hơn 1000 độ C, hình thành nên chất liệu gốm sứ. Đèn có độ rắn chắc, khả năng chịu được độ ẩm tốt. Do đó, đèn không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự tác động của môi trường hay nhiệt lượng của bóng đèn, tăng độ dài tuổi thọ của đèn.

Độ mới cao, dễ dàng vệ sinh

Nhờ những ưu điểm trong chất liệu vừa nói ở trên, cộng hưởng cùng bề mặt trơn nhẵn, đèn ngủ gốm sứ của Gốm sứ Bảo Khánh khó bị bám bụi. Nếu có, bạn cũng chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Trong một vài thao tác đơn giản, chiếc đèn sẽ trở về độ bóng đẹp như mới.

đèn ngủ gốm sứ bát tràng

Sang trọng, tính duy mỹ cao

Những chiếc đèn ngủ gốm sứ không chỉ là một sản phẩm có tác dụng chiếu sang, chúng còn là món đồ trang trí đầy tính nghệ thuật.

Không phải tự nhiên, giới thượng lưu hay lựa chọn các món đồ nội thất bằng gốm sứ để bài trí trong nhà. Vẻ đẹp sang trọng mà chúng mang lại giúp tôn lên tính duy mỹ của không gian, đồng thời thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi của gia chủ.

BST đèn ngủ gốm sứ mùa xuân cho phòng ngủ thêm rực rỡ

Nếu bạn là một người mê vẻ đẹp nên thơ, sang trọng của những mẫu đèn ngủ gốm sứ, tham khảo ngay BST đèn ngủ mới nhất của Gốm sứ Bảo Khánh trong mùa xuân năm nay.

Mùa xuân tới trăm hoa đua nở, Gốm sứ Bảo Khánh đã lấy đây làm niềm cảm hứng để chế tác ra BST đèn ngủ tràn ngập sắc hoa. Rực rỡ nhưng vẫn luôn nền nã và đầy tinh tế, chắc chắn những mẫu đèn ngủ dưới đây sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian sống của gia đình.

đèn gốm để bàn bát tràng

Đèn ngủ gốm sứ hỷ tước khai xuân đẹp nhẹ nhàng trên nền sứ trắng trong như ngọc. Nhờ lối vẽ đơn giản, các phối màu hiệu quả, sản phẩm phù hợp trong nhiều không gian khác nhau.

đèn ngủ gốm sứ bát tràng

Đèn ngủ gốm sứ Hỷ tước hồng mai lại là một phiên bản nhấn nhá thêm nhiều sự lãng mạn hơn với các gam màu ấm nóng.

đèn ngủ gốm sứ cao cấp

Đèn ngủ gốm sứ Khổng tước ngàn hoa là sản phẩm thứ 3 trong BST đèn mới. Chim khổng tước đại diện cho sự phú quý và may mắn. Đuôi chim khổng tước lại được phối từ nhiều loài hoa khác nhau vừa cho vẻ đẹp về thẩm mỹ, lại mang ý nghĩa cho một năm mới sung túc, viên mãn.

đèn ngủ để bàn gốm sứ

Đèn ngủ gốm sứ Bách hoa hồ điệp với điểm nhấn là hình ảnh đôi bướm song hành cùng nhau. Mẫu đèn này phù hợp trang trí trong phòng ngủ của vợ chồng, các cặp tân hôn với ý nghĩa hạnh phúc gắn kết, bền lâu.

đèn gốm sứ bát tràng

Nếu thích vẻ đẹp đơn giản, trường tồn với năm tháng, mẫu đèn ngủ gốm sứ Hoa dây cát tường này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

đèn gốm để bàn bát tràng

đèn gốm để bàn bát tràng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu đèn ngủ Hồ điệp thanh yên. Sắc xanh nhẹ nhàng khi trang trí trong phòng ngủ sẽ đem lại những giờ phút nghỉ ngơi thư thái.

Một số mẫu đèn khác cho bạn lựa chọn:

đèn gốm sứ cao cấp

Đèn ngủ gốm sứ cao cấp vẽ hoa dây.

đèn ngủ để bàn cao cấp

Đèn ngủ gốm sứ hạc trắng.

đèn ngủ gốm sứ bát tràng

Đèn ngủ gốm sứ Sắc hoa không kém phần thanh thoát, nền nã.

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn các mẫu đèn phù hợp với phong cách phòng ngủ của gia đình, hãy để lại bình luận hoặc số điện thoại để Gốm sứ Bảo Khánh giúp bạn giải quyết điều đó. Hoặc gọi điện ngay tới hotline của chúng tôi: 0798 252 252.

 

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt