Hũ muối dưa cà Bát Tràng giá tốt, chính hãng 2023

Dưa muối là một món ăn đưa cơm không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt Nam. Chính vì thế, chuẩn bị một vại dưa muối trong căn bếp nhỏ là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều ấy, Gốm sứ Bảo Khánh đã cho ra đời rất nhiều mẫu hũ muối dưa cà Bát Tràng an toàn, chất lượng.

Tại sao nên chọn hũ muối dưa cà Bát Tràng?

tại sao nên chọn hũ muối dưa cà bát tràng


Hũ muối dưa cà Bát Tràng được làm hoàn toàn bằng gốm sứ, chất liệu nguyên bản là từ đất sét cao cấp. Các mẫu vại Bát Tràng thường gắn liền với những hình ảnh hoa văn có tính truyền thống, gần gũi với người dân Việt.

Cấu tạo đầy đủ của một hũ muối dưa cà sản xuất tại Bát Tràng thường bao gồm một vại đựng và một nắp đậy vại dưa. Bạn cũng có thể tìm mua thêm các dụng cụ nén dưa để món dưa cà có thành phẩm ngon hơn.

Các sản phẩm hũ muối dưa cà Bát Tràng được chế tác hoàn toàn từ đất sét rồi nung trong nhiệt độ cao hàng ngàn độ C. Quá trình này giúp hũ muối dưa có độ bền, rắn chắc nhất.

Bên cạnh đó, muối dưa là quá trình lên men của các vi khuẩn tạo nên độ chua cho các loại rau củ. Khi ngâm chúng trong chất liệu sành sứ, quá trình muối chua được hấp thu nguồn địa nhiệt gián tiếp, giúp dưa ngon, giòn nhanh hơn.

Giải thích về mặt khoa học thì chất liệu sành sứ là chất liệu lành tính và an toàn cho người sử dụng. Độ dày vừa phải của sành sứ Bát Tràng tạo môi trường, nhiệt độ ổn định để dưa lên men. Nhờ đó, thành phẩm thường ngon hơn khi ủ bằng các chất liệu khác.

Ngoài ra, các sản phẩm hũ muối dưa cà Bát Tràng hiện nay cũng được đầu tư nhiều không chỉ ở chất lượng mà còn về kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhu cầu của thời đại. Mẫu mã đi theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho tới hoa văn độc đáo ấn tượng. Vừa là một sản phẩm muối dưa, chúng còn có thể là món đồ nho nhỏ trang trí căn bếp của bạn thêm độc đáo.

Các dung tích của hũ muối dưa cà Bát Tràng

hũ muối dưa cà

Gốm sứ Bảo Khánh xin gửi bạn danh sách dung tích các mẫu hũ muối dưa Bát Tràng hiện nay như sau:

Hũ muối dưa cà 8L - chiều cao 32cm - đường kính 23cm.

Hũ muối dưa cà 5L - chiều cao 28cm - đường kính 21cm.

Hũ muối dưa cà 4L - chiều cao 23cm - đường kính 19cm.

Hũ muối dưa cà 1.3L - chiều cao 18cm - đường kính 14cm.

Hũ muối dưa cà 0.75L - chiều cao 16cm - đường kính 12cm.

Ngoài những kích thước cơ bản trên, các sản phẩm lại có nhiều kích thước khác nhau khác cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Toàn bộ sản phẩm hũ muối dưa cà chế tác tại Bảo Khánh Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công từ những người nghệ nhân tinh anh và đỉnh cao tại làng gốm danh tiếng. Nếu bạn đang cần tìm một hũ muối dưa đẹp, chất lượng, giá thành tốt thì dưới đây sẽ có những gợi ý dành cho bạn.

Các mẫu hũ muối dưa cà Bát Tràng đẹp và chất lượng

Gốm sứ Bảo Khánh xin liệt kê cho bạn một vài mẫu mã hũ muối dưa cà chất lượng, mẫu mã mới nhất nửa cuối năm 2023:

hũ muối dưa cà bát tràng

Các mẫu vại muối chua trẻ trung với màu sắc nổi bật, tô điểm thêm cho căn bếp bừng sáng.

hũ sành muối dưa cà

Những thiết kế hướng đến tệp khách hàng trẻ tuổi, như một cách thương hiệu gốm sứ truyền thống muốn lưu giữ và bảo tồn những giá trị đang có cho tương lai sau này.

hũ dưa muối cà

Phong cách thiết kế đa dạng, cách chơi màu hài hòa theo nhiều phong cách, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

hũ sành muối dưa cà

Hũ vại muối dưa cà tựa như một bức tranh sơn dầu mộc mạc, giản dị.

hũ sành muối cà

Các sản phẩm được phủ một lớp men an toàn bên ngoài giúp cho hũ muối dưa có độ mới cao. Lớp men mịn màng cũng khiến quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

hũ sành muối dưa cà

Sản phẩm được Bảo Khánh be vuốt tỉ mẩn, sau đó được đem nung ở nhiệt độ hơn 1000 độ C. Quá trình phơi sấy và vẽ màu phức tạp tạo ra thành phẩm có độ bền màu tuyệt đối, cam kết không nứt âm, mẻ hạt gạo trong quá trình sử dụng.

hũ sành muối dưa cà

Để lựa chọn được những sản phẩm an toàn, độ bền cao, quý khách nhớ tìm đến thương hiệu gốm sứ Bảo Khánh chính hãng qua hotline 0798 252 252. Chuyên viên tư vấn sẽ nhanh chóng giúp bạn và đem tới những sản phẩm có giá tốt nhất.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt