TOP 10 mẫu bộ ấm chén Bát Tràng đẹp mới nhất 2023

Những mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, được thiết kế thủ công, mang tính độc bản cao luôn là sự lựa chọn ưa thích của dân trà đạo. Cùng chiêm ngưỡng BST ấm chén Bát Tràng đẹp và mới nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

10 bộ ấm chén đẹp rẻ bát tràng

 

Xem thêm:

Tại sao mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp được nhiều người yêu thích?

Ngược dòng thời gian, từ hàng trăm năm trước, ngôi làng cổ Bát Tràng đã trứ danh với nghề làm gốm đẹp và chất lượng. Trong đó, ấm chén sứ là một trong những sản phẩm được ra đời từ sớm và được ưa chuộng nhất.

ấm chén bát tràng đẹp

Cho đến ngày nay, nhiều người vẫn tìm đến ngôi làng đồng dao nay khi muốn sở hữu những mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp và chất lượng. Tồn tại và phát triển hàng trăm năm, ấm chén sứ Bát Tràng mang những ưu điểm tuyệt vời về chất liệu cũng như tính thẩm mỹ trên từng chi tiết.

  • Chất liệu bền bỉ: Ấm chén sứ sản xuất tại Bát Tràng được chọn lọc và tinh tuyển kỹ càng từ những thớ đất sét tốt nhất. Trải qua quá trình chế tác dựa trên công thức bí truyền, ấm chén sứ Bát Tràng có độ bền cao và không dễ bị tác động bởi lực và thời tiết.
  • Thiết kế duy mỹ, giàu tính nghệ thuật: Các nghệ nhân tại Bát Tràng có kinh nghiệm truyền đời hàng trăm năm trong việc thiết kế và sản xuất đồ gốm sứ. Vì vậy, các mẫu ấm chén Bát Tràng không chỉ đẹp, mà còn có ý nghĩa nghệ thuật gắn liền với văn hóa.
  • An toàn cho sức khỏe: Nguyên liệu an toàn từ khâu tuyển chọn đất. Sau nhiều lần tinh tạc, sản phẩm được loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại. Chất sứ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Giá cả hợp lý: Mặc dù sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tốt và có thiết kế đẹp, giá cả của ấm chén sứ của Bát Tràng vẫn rất hợp lý, có đa dạng phân khúc khác nhau, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người dùng.
  • Đa dạng màu men: Sự phát triển của hiện đại hình thành nên nhiều màu men mới. Người dùng thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Với những ưu điểm trên, ấm chén sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm đáng mua nhất cho những ai muốn sở hữu một chiếc ấm đẹp và chất lượng. Cùng đi tới phần tiếp theo để chiêm ngưỡng các mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp và chất lượng năm 2023 nhé.

TOP 10 mẫu bộ ấm chén Bát Tràng đẹp mới nhất 2023

mẫu ấm chén bát tràng đẹp

Bộ ấm chén Bát Tràng đẹp men vân đá với ưu điểm là các đường rạn tự nhiên, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian trà đạo.

ấm chén bát tràng giá rẻ

Men vân đá là một trong những dòng men mới của làng gốm Bát Tràng. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

địa chỉ mua ấm chén bát tràng

Bộ ấm chén Bát Tràng đẹp men nâu đắp nổi dát vàng. Sự kết hợp của dòng men nâu cổ điển với kim loại vàng sang trọng tạo nên nét độc đáo đẳng cấp khó bị trùng lặp ở các mẫu ấm chén thông thường khác.

mẫu ấm chén bát tràng giá rẻ đẹp

Bộ ấm chén đẹp Bát Tràng men huyết dụ đắp nổi. Họa tiết đắp nổi là những loài linh vật uy phong như hổ, rồng phượng. Sản phẩm có các phiên bản như mạ vàng, mạ đồng cho quý chủ yêu trà lựa chọn

cửa hàng bán ấm chén bát tràng đẹp

Bộ ấm chén đẹp Bát Tràng men xanh coban đắp nổi. Ngoài họa tiết, các thiết kế về dáng ấm cũng được đầu tư. Mỗi dáng lại có tên gọi và tác dụng nghệ thuật riêng, gọi điện ngay cho Gốm sứ Bảo Khánh để được tư vấn cụ thể.

mách bạn nơi bán ấm chén bát tràng rẻ

Bộ ấm chén Bát Tràng tại Gốm sứ Bảo Khánh bao gồm đầy đủ phụ kiện từ ấm chén, đĩa đựng, điếu bát, bàn trà… Bảo Khánh có bán tách lẻ từng phụ kiện riêng biệt.

ấm uống trà đẹp rẻ

Bảo Khánh chuyên cung cấp các sản phẩm ấm chén gốm sứ thủ công, cao cấp và chính hãng Bát Tràng. Bảo hành nứt vỡ khi vận chuyển, giá cả hợp lý không qua trung gian.

Nếu cần một món quà biếu tặng người thân, các sếp, bộ ấm chén Bát Tràng đẹp, dát vàng sang trọng là sự lựa chọn để tham khảo.

Để tìm được các mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, mới nhất 2023, mời quý khách hafg gọi điện hoặc để lại thông tin qua hotline 0798 252 252 để được chuyên viên tư vấn nhanh chóng nhất.

Bài viết khác
Sản phẩm bạn vừa xem
Giao hàng toàn quốc Thời gian giao từ 3-6 ngày
Thanh toán dễ dàng Thanh toán khi nhận hàng
Đổi và trả hàng Thời gian đổi trả lên đến 7 ngày

Đăng ký nhận tin

Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Hưởng quyền lợi giảm giá đặc biệt